Mô tả công việc
– Tiếp nhận đơn hàng dịch vụ khách hàng
– Đến trực tiếp nhà khách hàng và tư vấn về dịch vụ bảo dưỡng/thay lõi/ lắp đặt máy lọc nước và đồ gia dụng
– Thực hiện tư vấn, bảo dưỡng, thay lõi, sửa chữa thay thế linh phụ kiện, lõi máy lọc nước theo nhu cầu khách hàng
– Cập nhật doanh thu, doanh số hằng ngày theo quy định
Yêu cầu ứng viên
– Nam 20 – 30t, Chăm chỉ – chịu khó
– Có smartphone và xe máy
– Có khả năng cập nhật nhanh kiến thức về khách hàng, thị trường, sản phẩm và quy trình dịch vụ
– Giao tiếp tốt, có kỹ năng xử lí tình huống
– Có nghiệp vụ kỹ thuật là một lợi thế (không biết sẽ được đào tạo)
– Thái độ cầu thị, biết lắng nghe, thân thiện vui vẻ
– Ưu tiên ứng viên có 1 -2 năm kinh nghiệm tư vấn/ kinh doanh về lĩnh vực điện máy, bán lẻ,…
– Biết sửa chữa, cơ điện cơ bản là một lợi thế. Không biết sẽ được đào tạo
Quyền lợi
– Thưởng lễ, Tết
– Hưởng % tư vấn bán hàng
– Du lịch 1 năm tối thiểu 1 lần cùng công ty.
– Được đóng BHXH/YT.
– Các chương trình đào tạo nâng cao tư duy, kỹ năng.
– Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước
– Phúc lợi đầy đủ
Được cung cấp:
– Bộ đồ nghề kỹ thuật
– Áo đồng phục và áo bảo hộ lao động
Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ (Hoặc có thể hơn)
Bao gồm: Lương cơ bản + % Doanh thu + % TV Bán hàng + Công Lắp + Tips + Phụ Cấp + Thưởng